Scroll to Top
Xem ngay tử vi cung Cự Giải chủ nhật 4/11/2018
475 views

Hãy cùng boi ngay sinh tìm hiểu chi tiết nhất về vận trình cung hoàng đạo Cự Giải có những thay đổi gì vào chủ nhật này 4/11/2018. Với cách lý giải của các chuyên gia dựa trên ngũ hành, vận mệnh,… ngày sinh của bạn với năm hiện tại sẽ cho ra kết quả tử vi của Cự Giải ngày hôm nay.

Tử vi cung Cự Giải chủ nhật 4/11/2018

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo khá bất ngờ khi thấy Cự Giải có “cú đúp” ngoạn mục trong công việc và chuyện tình cảm. Nhờ vào những phán đoán chuẩn xác mà chòm sao này sẽ thoải mái thừa thắng xông lên ở chỗ làm. Chắc chắn bạn sẽ khiến cộng sự nể phục và được cấp trên trọng thưởng.

Đường tình cảm của bạn lãng mạn hơn bao giờ hết. Tự bản thân chủ động sắp xếp những điều thú vị dành cho người ấy và chính chòm sao này cũng nhận lại rất nhiều cử chỉ dễ thương, tinh thần phấn chấn hẳn lên. Cự Giải năm tới làm gì cũng nên xem lịch vạn niên 2019 để chọn được ngày tốt giúp cho công việc thuận buồm suôi gió hơn.

Tuy nhiên Giải Giải đừng quên trau dồi thêm kiến thức, làm giàu vốn sống cũng nhưng kinh nghiệm cho bản thân để có thể ứng phó được với mọi tình huống xảy ra. Bạn thông minh, ham học hỏi và tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm học được từ người đi trước, sau đó bạn dùng nó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình nên dù gặp phải chuyện gì cũng sẽ không để bản thân phải thiệt thòi.

Tình hình tài vận khởi sắc giúp cho Cự Giải mau chóng giành được lợi thế trong làm ăn. May mắn nữa là khi mua hàng, dù chỉ là những nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày, bạn cũng dễ dàng bốc thăm trúng được giải đặc biệt.

Nguồn: https://xeplus.vn/