Scroll to Top
Bói tử vi cung Sư tử, Xử Nữ ngày 27/10/2018
502 views

Cùng xem bói tử vi để bết vận trình thay đổi vào thứ 7 ngày 27/10/2018 của hai cung hoàng đạo Sư Tử và Xử Nữ. Tìm hiểu xem tu vi hai cung này có gì thay đổi trong công việc sức khỏe, tình duyên trong ngày cuối tuần.

Tử vi cung Sư Tử thứ 7 ngày 27/10/2018

Hôm nay nhận thấy Sư Tử thể hiện mình sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ. Điểm khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông chính là những nét khác biệt trong tính cách luôn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Điểm sáng của cả ngày là Sư Tử sẽ được các “con nợ khó đòi” thanh toán hết mọi khoản nợ. Bạn sẽ nhanh chóng thu xếp được nguồn vốn “nóng hổi” để phục vụ cho các dự án sắp tới.

Bạn có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Sư Tử nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Trong công việc, bạn cũng là người làm việc nhiệt tình và năng nổ. Mọi người rất yêu quý và ủng hộ Sư Tử. Bạn thể hiện mình là một người quyết đoán và có tài lãnh đạo, nhưng lại rất hòa đồng với mọi người, không tạo cảm giác xa cách với những người còn lại.

Nếu như Sư Tử cố gắng bình tĩnh và suy ngẫm lại một chút thì bạn sẽ thấy rằng quyết định của bạn hoàn toàn vội vàng. Nhưng thật tiếc là với tính cách của Sư Tử thì khó có thể thay đổi được nếu như bạn đã quyết định. Xem thêm bói ngày sinh để hiểu rõ hơn về cung Sư Tử.

Tử vi cung Xử Nữ thứ 7 ngày 27/10/2018

Xử Nữ hôm nay vô cùng buồn, bao nhiêu chuyện đổ lên đầu bạn, kể cả chuyện tình yêu và công việc đều không theo ý bạn. Bạn thực sự cảm thấy bế tắc khi vướng vào vòng lao lý tình yêu này. Bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn. Xử Nữ hơi quá nhạy cảm, những điều người khác vô tình nói ra cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy chạnh lòng, thấy nhiều nỗi niềm không được như ý.

Hãy để đối phương nhìn thấy con người thật của bạn, có thể bạn không ngờ rằng bản thân mình có sức hút lớn đến thế nào đâu. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Tài lộc trong ngày không quá tốt, bạn có thể gặp xui xẻo và phải tiêu những khoản tiền bất ngờ. Vì thế hãy làm việc chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa và chủ động tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân cũng như biết cách tiết kiệm tiền. Đừng tham lam quá nếu không muốn lãnh hậu quả đáng sợ vì bị tiền bạc chi phối nặng nề.

Nguồn: https://xeplus.vn/