LATEST NEWS
Mã lực là gì? Cách tính mã lực ô tô đơn giản và hiệu quả
Phủ ceramic là gì? Tại sao nên sử dụng phủ ceramic cho xe của bạn?
Khoảng sáng gầm xe là gì? Tại sao nó quan trọng đối với xe hơi của bạn?
Apple CarPlay là gì? Tất tần tật những gì bạn cần biết về Apple CarPlay
Xi lanh là gì? Tại sao xi lanh là một phần không thể thiếu của động cơ?
HUD là gì? Tìm hiểu về công nghệ tiên tiến của ô tô
Xe lướt là gì? Tại sao xe lướt có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Phanh ABS là gì? Tìm hiểu về công nghệ an toàn trên ô tô
Vòng tua máy là gì? Tại sao nó quan trọng đến vậy?
Hộp số là gì? Tìm hiểu các loại hộp số và cách chọn hộp số phù hợp
Honda Cub độ gắp đơn của thợ Hà Nội
Bản độ sử dụng gắp đơn cả trước và sau, kết hợp vành bản rộng, động cơ độ lên 100 phân khối, các chi tiết chủ yếu làm thủ công.
Trung Khánh, một tay thợ trẻ người Hà Nội vừa hoàn thành bản độ theo phong cách Bobber, với thiết kế khá độc đáo là sử dụng gắp đơn cho cả bánh trước và bánh sau. Honda Super Cub Bobber thực hiện theo đơn đặt hàng, nhưng ý tưởng chính đều do tay thợ trẻ phát triển.
Từ chiếc Honda Super Cub cũ, Trung Khánh lược bỏ gần như hoàn toàn, chỉ giữ lại bộ khung chính và động cơ. Cặp vành nan hoa nguyên bản thay bằng vành nhôm đúc 17 inch bản rộng 190 mm kết hợp cùng cặp lốp 200 mm. Lấy cảm hứng từ Bobber, nên tay lái và yên thiết kế lại cho phù hợp.
Bên cạnh đó, động cơ cũ cũng được độ lại lên 100 phân khối. Bản độ trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh và được giấu gọn trong vành. Toàn bộ các chi tiết trên xe đều thực hiện thủ công.