Scroll to Top
Ferrari 488 GTB độ VOS Performance độc đáo
Posted by sonhv on 9th Tháng Năm 2016
| 325 views

Nếu muốn tạo nên sự phá cách ở ngoại thất và tăng sông suất cực đại cho siêu xe Ferrari 488 GTB lên 900 mã lực các tay chơi Việt có thể chú ý đến bản độ của VOS Performance.

 Sau BMW i8 và Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari 488 GTB đang trở thành trào lưu chơi siêu xe tại Việt Nam khi có đến 6 chiếc được đưa về nước, trong đó, có 3 siêu ngựa đã tìm thấy chủ nhân. Nếu muốn tạo nên sự cá tính và mạnh mẽ hơn, các tay chơi Việt có thể chú ý đến bản độ ấn tượng của các chàng trai đến từ nhà độ VOS Performance, Đức.

Sau BMW i8 và Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari 488 GTB đang trở thành trào lưu chơi siêu xe tại Việt Nam khi có đến 6 chiếc được đưa về nước, trong đó, có 3 “siêu ngựa” đã tìm thấy chủ nhân. Nếu muốn tạo nên sự cá tính và mạnh mẽ hơn, các tay chơi Việt có thể chú ý đến bản độ ấn tượng của các chàng trai đến từ nhà độ VOS Performance, Đức.

 Bản độ này có tên gọi Project-9X, trong đó, ngoại thất được trang bị thêm nhiều chi tiết sử dụng chất liệu carbon cao cấp khá ấn tượng, ngoài ra, nhà độ đến từ Đức còn thông nòng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít tiêu chuẩn trên siêu ngựa theo 3 mức độ khác nhau, từ đó mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các khách hàng.

Bản độ này có tên gọi Project-9X, trong đó, ngoại thất được trang bị thêm nhiều chi tiết sử dụng chất liệu carbon cao cấp khá ấn tượng, ngoài ra, nhà độ đến từ Đức còn “thông nòng” khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít tiêu chuẩn trên “siêu ngựa” theo 3 mức độ khác nhau, từ đó mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các khách hàng.

 Phần đầu xe nhận được một cánh lướt gió cỡ lớn bằng chất liệu sợi carbon, ngoài công dụng trang trí cho siêu xe 488 GTB trở nên lạ mắt, chi tiết này còn mang nhiều ý nghĩa khí động học quan trọng. Đước biết mức giá cho đồ chơi này vào khoảng 173 triệu Đồng chưa bao gồm công lắp đặt.

Phần đầu xe nhận được một cánh lướt gió cỡ lớn bằng chất liệu sợi carbon, ngoài công dụng trang trí cho siêu xe 488 GTB trở nên lạ mắt, chi tiết này còn mang nhiều ý nghĩa khí động học quan trọng. Đước biết mức giá cho đồ chơi này vào khoảng 173 triệu Đồng chưa bao gồm công lắp đặt.

 Một cánh lướt gió cỡ lớn bên hông cùng một nữa vỏ gương được phủ carbon, cũng tiêu tốn chủ nhân khoảng tiền 171 triệu Đồng.

Một cánh lướt gió cỡ lớn bên hông cùng một nữa vỏ gương được phủ carbon, cũng tiêu tốn chủ nhân khoảng tiền 171 triệu Đồng.

 Phía đuôi xe nổi bật với cản va sau, ốp đèn phanh F1, 2 mang cá bằng chất liệu sợi carbon hoàn toàn mới. Tổng chi phí cho 3 món đồ chơi này vào khoảng 254 triệu Đồng.

Phía đuôi xe nổi bật với cản va sau, ốp đèn phanh F1, 2 mang cá bằng chất liệu sợi carbon hoàn toàn mới. Tổng chi phí cho 3 món đồ chơi này vào khoảng 254 triệu Đồng.

 Một cánh lướt gió cố định cỡ lớn là trang bị mới cho siêu xe Ferrari 488 GTB. Chi tiết này móc hầu bao của chủ nhân khoảng 176 triệu Đồng.

Một cánh lướt gió cố định cỡ lớn là trang bị mới cho siêu xe Ferrari 488 GTB. Chi tiết này móc hầu bao của chủ nhân khoảng 176 triệu Đồng.

 Bản độ Ferrari 488 GTB của nhà độ đến từ Đức sử dụng bộ la-zăng Loma 5 chấu kép hình nam châm khá dữ dằn. Đi kèm là bộ lốp Michelin Supersport. Giá trị cho đồ chơi này vào khoảng 303 triệu Đồng.

Bản độ Ferrari 488 GTB của nhà độ đến từ Đức sử dụng bộ la-zăng Loma 5 chấu kép hình nam châm khá dữ dằn. Đi kèm là bộ lốp Michelin Supersport. Giá trị cho đồ chơi này vào khoảng 303 triệu Đồng.

 Chi tiết nhỏ ốp carbon này cũng có giá hơn 30 triệu Đồng.

Chi tiết nhỏ ốp carbon này cũng có giá hơn 30 triệu Đồng.

 Dựa trên khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, nhà độ VOS Performance đưa ra 3 gói nâng cấp công suất cực đại khác nhau là 750 mã lực, 850 mã lực và mạnh mẽ nhất là 900 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 1.200 Nm. Để đạt được các công suất trên, nhà độ đến từ Đức can thiệp vào ECU của xe, cải thiện bộ tăng áp và trang bị ống xả thể thao hoàn toàn mới.

Dựa trên khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, nhà độ VOS Performance đưa ra 3 gói nâng cấp công suất cực đại khác nhau là 750 mã lực, 850 mã lực và mạnh mẽ nhất là 900 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 1.200 Nm. Để đạt được các công suất trên, nhà độ đến từ Đức can thiệp vào ECU của xe, cải thiện bộ tăng áp và trang bị ống xả thể thao hoàn toàn mới.

 Các mức giá cũng có sự chênh lệch nhất định, trong đó với việc nâng cấp công suất lên 750 mã lực chủ nhân chỉ tiêu tốn số tiền 151 triệu Đồng, trong khi đó với công suất 850 và 950 mã lực số tiền phải bỏ ra là 355 triệu Đồng và 381 triệu Đồng. Riêng cặp ống xả độ có giá 179 triệu Đồng.

Các mức giá cũng có sự chênh lệch nhất định, trong đó với việc nâng cấp công suất lên 750 mã lực chủ nhân chỉ tiêu tốn số tiền 151 triệu Đồng, trong khi đó với công suất 850 và 950 mã lực số tiền phải bỏ ra là 355 triệu Đồng và 381 triệu Đồng. Riêng cặp ống xả độ có giá 179 triệu Đồng.