Scroll to Top
Dự đoán năm 2018 cho người nữ Tân Hợi
632 views

Cùng chuyên gia xem tu vi 2018 cho Tân Hợi nhé!

TÌNH CẢM:

Năm nay, với Địa tổn, gia đạo có nhiều việc chẳng lành, tình cảm cũng có nhiều buồn phiền lo lắng.

Với Địa khắc nhập và Bệnh phù nhập Cung Mệnh, gia đình dễ sinh rối rắm, bất an. Tình cảm vợ chồng có nhiều rạn nứt do bất đồng quan điểm về tiền bạc. Gia đạo, bản thân cũng bị bệnh hoạn, nạn tai. Với Khốc, Kinh, Đà, gia đình thường có những việc sinh tranh cãi, vợ chồng xung khắc. Nếu không tự chế, chuyện bé xé ra to, càng gây thêm bất ổn, ảnh hưởng không tốt đến công việc làm ăn.

Tử vi có Quan phủ lưu Hạn, nên cẩn thận trong giao dịch tiền bạc, không nên hùn hạp, hụi hè có thể đưa đến kiện thưa, nhiều lo lắng. Đặc biệt, đừng thấy lợi mà khởi lòng ham muốn, rất dễ bị lừa gạt, gây hậu quả tai hại khó lường trước.

tuoi-hoi
Các hướng nên xuất hành 3 ngày đầu năm mới 2018 tốt nhất tuổi Đinh Hợi

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 16/2/2018): xuất hành hướng Nam
Ngày mùng 2 tết (Thứ 7 ngày 17/2/2018): xuất hành hướng HướngTây Nam
Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 18/2/2018): xuất hành hướng Tây Nam

TUỔI XÔNG NHÀ:

Đầu năm chủ nhà tuổi Tân Hợi nên mời gia chủ sinh các năm Bính Ngọ 1966, Giáp Dần 1974, Ất Mão 1975, Bính Dần 1986 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều được thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn tài lộc hơn trong năm này.
Nói chung cuộc đời của tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng, quý bà là người linh hoạt lanh lợi, học rộng hiểu nhiều, đa mưu túc trí, ngoài xã hội thì quyền cao chức trọng, người người kính phục, thương yêu, trong nhà thì tạo dựng một gia đình giàu sang phú quý, nhà cửa ruộng vườn trù phú. Bổn mạng tuổi Hợi thường được mọi người phục tùng có lẽ do một sự gắn bó tâm linh từ đó mà cấp trên cấp dưới đều phải nghe lời. Sơ niên gian nan truân chuyên, trung niên thành tựu tiền bạc, hậu vận phú quý, cập trường phúc chi lợi số