Scroll to Top
Rooney tôn vinh Pep Guardiola
388 views

Rooney tôn vinh Pep Guardiola; Emery đưa ra tuyên bố về Bellerin và Tierney; Van Dijk bị chê dưới tầm Messi và Ronaldo; Sao Arsenal lỡ đại chiến MU.

Rooney tôn vinh Pep Guardiola

Cựu tuyển thủ Wayne Rooney bày tỏ tiếc nuối trên Báo thể thao 24h rằng khi thế hệ của anh không được làm việc với HLV Pep Guardiola. “Hãy nhìn vào đội tuyển của chúng tôi 10 năm trước, và bạn sẽ thấy chúng tôi có nhóm cầu thủ hay bậc nhất của bóng đá thế giới. Rio Ferdinand, John Terry, Ashley Cole, Steven Gerrard, Paul Scholes, Frank Lampard, David Beckham, Michael Owen và cả tôi. Nếu chúng tôi có Guardiola với nhóm cầu thủ như vậy, chúng tôi đã giành được mọi thứ, không còn nghi ngờ gì về điều đó”, Rooney nói.

Rooney tôn vinh Pep Guardiola

Emery đưa ra tuyên bố về Bellerin và Tierney

HLV Unai Emery hy vọng cặp tiền vệ Granit Xhaka và Lucas Torreira sẽ sẵn sàng khi Arsenal tiếp Watford vào Chủ nhật.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ đưa một đội hình khỏe mạnh đến Vicarage Road nhưng vẫn không có Hector Bellerin và Kieran Tierney khi họ tiếp tục hồi phục chấn thương.

Về khả năng Bellerin và Tierney trở lại, Emery nói với tin thể thao 24h: “Chưa. Nó phụ thuộc vào sự tiến bộ của họ trong những tuần tới.

“Có lẽ chúng tôi cũng có thể quyết định cho họ chơi ở U23, giúp họ tự tin, đạt nhịp điệu tốt hơn và sau đó chỉ sẵn sàng chơi khi đạt 100%”.

Van Dijk bị chê dưới tầm Messi và Ronaldo

Cựu tiền vệ Rafael Van der Vaart phản đối quan điểm cho rằng Van Dijk là cầu thủ hay nhất thế giới 2019. “Van Dijk là một tài năng đặc biệt, nhưng không phải cầu thủ hay nhất thế giới. Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn là những cầu thủ hay nhất, dù không thể so sánh hậu vệ với tiền đạo”, Van der Vaart bình luận trên báo bóng đá.

Sao Arsenal lỡ đại chiến MU

HLV Emery tiết lộ Lacazette phải ngồi ngoài đến hết tháng Chín để điều trị chấn thương mắt cá. Anh sẽ bỏ lỡ khá nhiều trận đấu, trong đó có đại chiến với MU.

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."