Scroll to Top
Nhận định KQBD Voluntari vs Viitorul Constanta, 01h30 ngày 10/12
422 views

Mặc dù FC Viitorul Constanta đang có những kết quả không thực sự ấn tượng lúc này nhưng họ vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Vừa qua đội bóng này phải nhận 2 thất bại liên tiếp, đồng thời thua cả 2 kèo khiến người hâm mộ ít nhiều cảm thấy lo lắng.

Theo bong da net điều đáng nói, thay vì tìm cách vượt qua khó khăn, Voluntari đang có dấu hiệu buông xuôi. Đơn cử như màn đụng độ Gaz Metan Medias cách đây 1 tuần, Voluntari không cho thấy bất cứ khát khao giành chiến thắng nào. Thực tế, nếu các chân sút Gaz Metan Medias không phung phí cơ hội, Voluntari đã phải nhận một cơn mưa bàn thua.

Nếu tính trong phạm vi 5 trận vừa qua, thầy trò Andone hòa vỏn vẹn 1 trận, còn lại toàn bại. Gặp đối thủ như vậy rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Viitorul Constanta khơi lại mạch thắng. 2 trận bóng đá gần đây,Viitorul Constanta bỗng dưng sa sút, thể hiện qua việc lần lượt gục ngã dưới chân Botosani và Astra Giurgiu.

nhan-dinh-fc-voluntari-vs-fc-viitorul-constanta-01h30-10-12-vdqg-romania

Hệ quả là họ bị đội đầu bảng CFR Cluj bỏ xa với khoảng cách 6 điểm.

Một chiến thắng trước Voluntari không chỉ giúp Viitorul Constanta thoát khỏi cảnh đà lao dốc mà còn mang lại niềm tin trong cuộc đua vô địch cho các học trò HLV Gheorghe Hagi. Những thành tích quá khứ đang đứng về phía Viitorul Constanta. Trong 3 lần gặp nhau gần đây, Viitorul Constanta đều toàn thắng, ghi cả thảy 8 bàn, thủng lưới 1 lần. Xét theo thành tích kèo, họ đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Chuỗi đối đầu giữa hai đội, FC Voluintari cũng chịu lép vế hoàn toàn khi chỉ thắng  với ket qua bong da net là 1 hòa 2 và thua tới 7 trong 10 lần chạm trán gần nhất với FC Viitorul Constanta.

DỰ ĐOÁN: 1-3

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."