Scroll to Top
Xem tử vi tuổi Dậu thứ hai ngày 9/12/2019
427 views

Mời các bạn cùng Xeplus.vn xem chi tiết tử vi tuổi Dậu thứ hai ngày 9/12/2019 nhằm ngày 14 Tháng 11 Năm 2019 AL Tức là ngày Canh Thìn , Tháng Bính Tý, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dậu thứ hai ngày 9/12/2019

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Do ảnh hưởng của cục diện Dậu Dậu tự hình nên con giáp này phải đối diện với tình cảnh dở khóc dở cười do những lời nói thiếu suy nghĩ của mình gây ra được dự báo trong điềm báo bướm bay vào nhà của bạn. Chưa kể, sự lười biếng, uể oải cũng là nguyên nhân khiến tiến độ công việc bị trì hoãn.

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu cũng tăng tiến thấy rõ. Việc buôn bán kinh doanh của con giáp này cũng rất thuận lợi. Tuổi Dậu được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua. Bản mệnh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Cho dù bạn phải đối diện với khó khăn gì đi nữa, bạn cũng luôn dũng cảm tiến về phía trước vì nửa kia chính là động lực của bạn.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ hai ngày 9/12/2019

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Mọi việc xảy ra rất nhanh, có sự biến chuyển, đảo lộn. Do đó không nên vội vã nêu ý kiến của mình. Hãy chờ đợi và lắng nghe những ý kiến của người khác. Sự thỏa thuận, hẹn ước ở quá khứ nay có sự thay đổi ở người. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, tin vui. Sự cầu mong về hỷ sự, thi cử, công danh có kết quả.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin tức ở xa đã được dự tính trước dự báo trước trong giấc mơ thấy cau của bạn

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên thay đổi ý định, công việc dù có chút ít khó khăn ngăn trở. Tuy nhiên vẫn có quý nhân hoặc gặp được cơ hội tốt. Chỉ nên lắng nghe ý kiến của khác, nhưng phải tự mình quyết định. Hoặc không nên bàn hoặc nhúng tay vào những chuyện không dính líu đến quyền lợi của mình. Cẩn trọng có sự đổ lỗi hoặc phải gánh vác trách nhiệm một cách vô cớ. Tài lộc không được như ý.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Mọi việc xảy ra rất nhanh, có sự biến chuyển, đảo lộn. Do đó không nên vội vã nêu ý kiến của mình. Hãy chờ đợi và lắng nghe những ý kiến của người khác. Sự thỏa thuận, hẹn ước ở quá khứ nay có sự thay đổi ở người. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, tin vui. Sự cầu mong về hỷ sự, thi cử, công danh có kết quả.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Mọi việc nên hoạt động bình thường. Ngay cả trong chuyện tình cảm, giao thiệp cũng phải có chuyện dè dặt. Đừng tưởng tất cả đều có ý như mình đã nghĩ. Không nên tin cẩn về lời nói, lời hứa. Dễ hao tài. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa.