Scroll to Top
Brazil vs Hàn Quốc: Neymar kịp hồi phục chấn thương, thầy cũ Ronaldo chỉ trích FIFA về lịch trình thi đấu
234 views

Cakhia TV Trong cuộc họp báo trước lượt trận ⅛ World Cup 2022 giữa Brazil và Hàn Quốc (2h, 6/12), HLV Tite thông báo Neymar đã kịp hồi phục chấn thương mắt cá chân. Anh sẽ sớm tái xuất trên sân cỏ để mang vinh quang về cho đội nhà. Cakhia tv cũng cập nhật tin tức mới nhất để người hâm mộ theo dõi.

Brazil là đối thủ mạnh khó có thể chiến thắng

Bongdalu vip đưa tin,  nhà cầm quân 61 tuổi không xác nhận “tiểu Pele” có tên trong danh sách cầu thủ thi đấu chính thức hay không. 

Neymar kịp hồi phục chấn thương và góp mặt trong trận bóng gặp Hàn Quốc

Neymar kịp hồi phục chấn thương và góp mặt trong trận bóng gặp Hàn Quốc

Neymar đã có mặt trong trận gặp Hàn Quốc và có pha lập công ở phút 13

Trước khi vòng ⅛ giữa Brazil vs Hàn Quốc diễn ra, ông cho biết thêm:

“Đúng vậy, Neymar sẽ tập luyện cùng đồng đội ở buổi tập tới và nếu cậu ấy ổn sẽ ra sân thi đấu. Tôi không chia sẻ những thông tin không đúng sự thật. Nếu Neymar luyện tập thì có nghĩa cậu ấy ổn. Nhưng tôi sẽ không nói những cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát trong trận knock – out đâu”

HLV Tite xác nhận Neymar sẽ sớm trở lại sân cỏ góp mặt trong trận Brazil vs Hàn Quốc

HLV Tite xác nhận Neymar sẽ sớm trở lại sân cỏ góp mặt trong trận Brazil vs Hàn Quốc

HLV từ chối nhận định khả năng lọt vòng của Brazil mà chỉ tập trung cho trận bóng

Bên cạnh đó, HLV Tite cũng từ chối nói về khả năng có thể lọt vào vòng chung kết của ĐT Brazil mà chỉ tập trung cho trận gặp Hàn Quốc sắp tới:

“Trọng tâm chúng tôi cần quan tâm lúc này là trận đấu gặp Hàn Quốc. Chúng tôi không dự đoán trước bất kỳ điều gì và cũng không cân nhắc phải thi đấu với đối thủ này hay đối thủ kia”

HLV Paulo Bento chỉ trích FIFA vì không đối xử công bằng với tuyển Hàn Quốc

Cakhia tv từng đưa tin HLV Paulo Bento cho rằng FIFA có ý bênh vực đội bóng mạnh. Các học trò của ông không có thời gian chuẩn bị cho trận sau.

Lên án mạnh mẽ FIFA vì lịch thi đấu không hợp lý của tuyển Hàn Quốc

Theo bongdaluvip, HLV Paulo Bento của Hàn Quốc cũng khẳng định Brazil là đối thủ nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, nhà cầm quân 53 tuổi hết lời chỉ trích công tác tổ chức World Cup ở Qatar. Ông cho rằng lịch thi đấu như vậy là quá sít sao, cầu thủ không có thời gian nghỉ ngơi.

“Chúng tôi không có thời gian luyện tập hay làm bất kỳ chuyện gì trong 72 tiếng. Thể lực kiệt quệ ở trận trước là không tránh khỏi. Điều này làm cho chúng tôi bối rối và hoàn toàn trái ngược với Brazil. Họ có thể tung ra đội hình khác với lúc ra quân ở lượt trận cuối vòng bảng”

“Ở World Cup 2018, tôi không nhớ có một trận bóng nào diễn ra sau 72 giờ sau vòng bảng. Điều đó chứng tỏ sự không công bằng và vô nhân đạo. Có phải đó là điều Liên đoàn FIFA thật sự mong muốn, ưu ái cho những đội bóng lớn và gây khó dễ cho những đội nhỏ yếu thế hơn. Theo tôi, Brazil là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch thế giới. Với lịch thi đấu sắp xếp như hiện tại, sự khác biệt giữa họ và các đội bóng khác càng tăng lên”

Đội hình Brazil đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng dù có hay không có Neymar

Theo HLV Paulo Bento, đội hình Brazil dù có hay không có Neymar cũng rất đáng gờm. Cakhia tv cập nhật nhận định của ông về Brazil:

“Việc Neymar có được đá chính hay không trong trận knock – out phụ thuộc vào Tite. Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch tốt nhất để có thể đương đầu với một đội tuyển mạnh, sở hữu những cá nhân cầu thủ tuyệt vời”

HLV Paulo Bento tố cáo FIFA đối xử bất công với ĐT Hàn Quốc

HLV Paulo Bento tố cáo FIFA đối xử bất công với ĐT Hàn Quốc

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha vẫn khẳng định Hàn Quốc sẽ làm hết sức mình để tạo ra điều bất ngờ cho Brazil:

“Đội bóng nào khi đến được World Cup 2022 cũng có điểm mạnh và điểm yếu, Brazil cũng không ngoại lệ. Họ có nhiều cơ hội giành chiến thắng nhưng chúng tôi cũng có điểm mạnh của riêng mình, đặc biệt trong vòng loại trực tiếp. Các cầu thủ càng cố gắng để có thể tạo ra được lối đi cho mình”

Trận đấu Hàn Quốc và Brazil tường thuật trực tiếp trên cakhia tv thu hút đông đảo người xem. Neymar cũng góp mặt trong đội hình và có pha lập công ở phút 13. Hàn Quốc chính thức bị loại khỏi vòng ⅛ và về nước.

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."