Scroll to Top
Nhận định kết quả Wellington Phoenix vs Adelaide, 9h ngày 17/12
292 views

Nhận định kết quả Wellington Phoenix vs Adelaide, 9h ngày 17/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Wellington Phoenix đấu với Adelaide từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kết quả Wellington Phoenix vs Adelaide, 9h ngày 17/12

Trước giờ bóng lăn, lịch thi đấu bóng đá hôm nay Wellington Phoenix giành được ít hơn Adelaide 5 điểm tại giải VĐQG Australia/A.League 2022/23. Cụ thể: Wellington Phoenix sở hữu 7 điểm còn Adelaide thu về 12 điểm. Cả hai đội đều đã thi đấu 7 trận.

Với 12 điểm, Adelaide trở thành đội sở hữu thành tích tốt thứ 3 A.League 2022/23 sau vòng 7. Adelaide kém 2 điểm so với Western Sydney Wanderers và 4 điểm so với Melbourne City.

Về phong độ, 13 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG Australia, Wellington Phoenix đã 10 lần ca khúc khải hoàn và chỉ 2 lần thất bại. Về phần mình, Adelaide United chỉ thắng 1/5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Với nhiều ưu thế trong tay, Wellington hoàn toàn có thể nhắm 3 điểm ở trận mở màn.

Nhận định kết quả Wellington Phoenix vs Adelaide, 9h ngày 17/12

Trong vòng 46 lần chạm trán Adelaide trước đây ở mọi đấu trường, Wellington Phoenix chỉ thắng được đúng 10 trận, còn lại là 14 trận hòa và 22 thất bại. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Adelaide cũng đang ở trạng thái tốt hơn nhiều so với Wellington Phoenix. Sau 7 trận ở mùa giải này, Adelaide đã giành được 12 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. 5 trận gần nhất Adeilaide toàn thắng theo kèo châu Á.

Tính riêng trên sân nhà, ty le ca cuoc Wellington Phoenix không thắng cả 2 trận gần nhất thuộc khuôn khổ A.League: thua 1, hòa 1. Thất bại của Wellington Phoenix diễn ra trước Western United, với tỷ số 2-3.

Adelaide không thua cả 3 trận sân khách gần đây thuộc khuôn khổ A.League và giành được 1 chiến thắng. Adelaide ghi không dưới 2 bàn trong 2/3 trận bất bại vừa qua nơi ‘xứ người’ (thuộc khuôn khổ A.League).

Dự đoán tỷ số: Wellington Phoenix 2-2 Adelaide

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."