Scroll to Top
Nhận định Brighton vs Tottenham, 23h30 ngày 8/10
216 views

Nhận định bóng đá Brighton vs Tottenham, 23h30 ngày 8/10. Lợi thế sân nhà cho phép Brighton có thể tự tin trước Tottenham ở vòng đấu này.

Nhận định Brighton vs Tottenham

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Spurs với phong độ cao từ đầu mùa chỉ đứng dưới Arsenal và Man City. Tuy nhiên, Brighton bất ngờ đứng ngay dưới họ với vị trí thứ 4 và 3 điểm ít hơn. Chim mòng biển lúc này đang xếp trên cả những đại gia như Liverpool, Chelsea hay Man United.

Bầy Hải  u đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau 7 trận, trong đó có 4 thắng, 2 hòa và 1 thua. Đáng chú ý khi Brighton đã gặp 2/6 đội thuộc nhóm Big 6 và có kết quả rất tốt với chiến thắng 2-1 trước Man United và hòa 3-3 ngay trên sân nhà của Liverpool. Vì thế trở về sân nhà với mạch phong độ thăng hoa sẽ là chất xúc tác hoàn hảo để Brighton hướng tới mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đón Tottenham trong trận đấu này. Qua đó NHM cũng có thể đặt ra câu hỏi cho Seagame 32 tổ chức ở đâu và những điều cần biết về giải đấu này ở mùa giải mới.

nhan-dinh-brighton-vs-tottenham-23h30-ngay-8-10
Nhận định Brighton vs Tottenham, 23h30 ngày 8/10

Trong khi đó Tottenham đang trải qua một giai đoạn thực sự vất vả ở thời điểm hiện tại. Họ liên tục bị rơi điểm ở những vòng đấu gần đây. Trong 4 trận đấu gần nhất thì Tottenham cũng chỉ có đúng 1 chiến thắng. Tottenham đang tỏ ra tương đối yếu vía trong các trận đấu lớn mùa này.

Tottenham vẫn còn Richarlison nhưng dường như cầu thủ mùa trước còn chơi cho Everton không thực sự hợp với cánh phải. Bên cạnh đó, Richarlison vẫn thiên về những pha đi bóng nhiều hơn là tạo ra sự kết nối cùng Harry Kane hay Son Heung-min.

Tỉ lệ cược 2in1 đồng banh và Brighton hoàn toàn tự tin ở trận đấu này. Brighton có một lối chơi rõ ràng cùng phong độ cao trong thời gian gần đây. Brighton thắng kèo 5/6 trận gần nhất. Sức chơi của Brighton là rất tốt. Trong khi đó Tottenham lại thi đấu bạc nhượt khi thua kèo ¾ trận gần nhất. Tottenham không thắng 4 trận sân khách liên tiếp. Nên theo Brighton ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến Brighton vs Tottenham

– Brighton: Robert Sanchez; Joel Veltman, Lewis Dunk, Adam Webster; Solly March, Mac Allister, Caicedo, Estupinan; Leandro Trossard, Danny Welbeck, Pascal Gross.

– Tottenham: Hugo Lloris; Christian Romero, Eric Dier, Clement Lenglet; Ivan Perisic, Bentancur, Pierre Hojbjerg, Ryan Sessegnon; Richarlison, Harry Kane, Son Heung-min.

Dự đoán tỷ số Brighton 1-1 Tottenham

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."