Scroll to Top
Nhận định bóng đá West Ham vs Dinamo Zagreb, 03h00 ngày 10/12
288 views

Nhận định bóng đá West Ham vs Dinamo Zagreb, 03h00 ngày 10/12. Có khả năng West Ham sẽ tiếp tục chiến thắng trước Dinamo Zagreb.

West Ham đang làm một đội bóng được đánh giá là khó chịu ở sân chơi Ngoại hạng Anh. Họ vừa có chiến thắng 3-2 trước Chelsea ở cuối tuần trước. Tuy nhiên, West Ham cũng không có phong độ ổn định ở thời điểm này. 5 trận gần đây, họ thắng 2, hòa 1 và thua 2.

Với 13 điểm sau 5 lượt trận, West Ham đã chính thức đoạt vé dự vòng 1/8 Europa League. Ở trận hạ màn đêm nay, đội bóng thủ đô nước Anh sẽ tiếp đón Dinamo Zagreb tại sân nhà. Đặt lên bàn cân, thầy trò David Moyes vượt trội đối thủ đến từ Croatia. Nhưng do đã đoạt vé đi tiếp, The Hammers bị nghi ngờ về động lực.

Nhận định bóng đá West Ham vs Dinamo Zagreb, 03h00 ngày 10/12
Nhận định bóng đá West Ham vs Dinamo Zagreb, 03h00 ngày 10/12

Về phần mình, việc đang xếp thứ 2 bảng H và với kqbd 7 điểm trong tay, Dinamo Zagreb vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng Knock-out dù khoảng cách với đội đứng thứ 3 Racing Genk chỉ là 2 điểm. Nên nhớ ở lượt trận cuối Racing Genk sẽ có trận chiến với Rapid Wien, đội đã không còn cơ hội đi tiếp.

ràng, trên lý thuyết, cửa đi tiếp của đội khách vẫn còn nhưng thực tế cơ hội của họ là khá nhỏ khi phải làm khách trước đội thủ mạnh là West Ham. Nên biết Dinamo Zagreb tới từ nền bóng đá Belarus, một nền bóng đá không quá mạnh của châu lục.

Phải nhấn mạnh rằng, thành tích sân khách của thầy trò HLV Zoran Mamic tại Europa League là không tốt. Trong 6 lần gần nhất đem quân đi đánh xứ người tại mọi đấu trường, đội chủ sân Maksimir đã không thắng đến 4 trận. Trước West Ham có quá nhiều điểm trội, việc đội khách phải nhận thất bại cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Tỷ lệ kèo giữa West Ham vs Dinamo Zagreb

Tỷ lệ kèo giữa West Ham vs Dinamo Zagreb
Tỷ lệ kèo giữa West Ham vs Dinamo Zagreb

 Thành tích đối đầu giữa West Ham vs Dinamo Zagreb

West Ham giành chiến thắng 2-0 trên sân Dinamo Zagreb ở trận lượt đi.

Thông tin lực lượng 

West Ham: Angelo Ogbonna, Kurt Zouma, Benjamin Johnson, Ryan Fredericks, Aaron Cresswell chấn thương.

Dinamo Zagreb: Emir Dilaver chấn thương. Arijan Ademi, Deni Juric chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến 

West Ham: Alphonse Areola; Vladimir Coufal, Issa Diop, Craig Dawson, Arthur Masuaku; Declan Rice, Tomas Soucek; Andriy Yarmolenko, Nikola Vlasic, Manuel Lanzini; Michail Antonio.

Dinamo Zagreb: Dominik Livakovic; Daniel Štefulj, Rasmus Lauritsen, Kevin Theophile-Catherine, Sadegh Moharrami; Mislav Orsic, Josip Misic; Amer Gojak, Luka Ivanusec, Bruno Petkovic; Komnen Andric.

Dự đoán tỷ số giữa West Ham 2-1 Dinamo Zagreb

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kqbd pháp đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."