Scroll to Top
Bóng đá Quốc tế chiều 23/3: Bailly cảm thấy bị lợi dụng
405 views

Bóng đá Quốc tế chiều 23/3: Bailly cảm thấy bị lợi dụng, Cavani chốt bến đỗ mới không tưởng, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Bailly cảm thấy bị lợi dụng

Eric Bailly và MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Hợp đồng cả hai bên hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Tuy vậy, theo chia sẻ từ người bạn của Bailly, trung vệ Bờ Biển Ngà cảm thấy mình bị lợi dụng trong bản hợp đồng gia hạn với MU. Việc gia hạn hợp đồng chỉ nhằm mục đích CLB sẽ bán anh đi với giá cao hơn

“Bailly cảm thấy mình không được tôn trọng vì dù thi đấu như thế nào, anh ấy cũng không bao giờ là lựa chọn đầu tiên. Bailly cảm thấy đã quá đủ với MU”, người bạn của Bailly chia sẻ.

Eric Bailly gia nhập MU từ 2016 nhưng chưa mùa giải nào anh thi đấu quá 20 trận cho CLB tại Premier League. Mùa này, anh cũng chỉ mới đá 8 trận nhưng mang về tỷ số bóng đá có lợi. Mức phí chuyển nhượng của Bailly hiện chỉ là 15 triệu euro.

Bóng đá Quốc tế chiều 23/3: Bailly cảm thấy bị lợi dụng
Bóng đá Quốc tế chiều 23/3: Bailly cảm thấy bị lợi dụng

Cavani chốt bến đỗ mới không tưởng

Theo TyC Sports, chân sút sinh năm 1987 đã đạt thỏa thuận miệng với huyền thoại Juan Roman Riquelme về việc đầu quân cho Boca Juniors. Thậm chí, trước khi M.U nhập cuộc chèo kéo cựu sao PSG, gã khổng lồ của bóng đá Argentina đã chủ động liên hệ trước.

Đây là thông tin bất lợi cho đội chủ sân Old Trafford trong việc chinh phục kết quả bóng đá trực tuyến, nhất là khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rất xem trọng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của Edinson Cavani. Dù vậy, tuyển thủ Uruguay vừa khiến CĐV bất ngờ khi lựa chọn của anh lại không phải là Boca Juniors.

“Tôi đã nói chuyện với Edinson Cavani. Chúng tôi vẫn luôn gửi tin nhắn với nhau qua điện thoại. Tôi thân với cậu ấy hơn, đó là người mà tôi nghĩ rằng sẽ muốn gia nhập màu áo Nacional. Cậu ấy có nhiều khao khát hơn so với trường hợp của Luis Suarez.

Luis Suarez cũng muốn về Uruguay đầu quân cho chúng tôi. Tuy nhiên, gia đình có thể là điều ngăn cản cậu ấy. Với Cavani, ý muốn của cậu ấy là cập bến Nacional và cậu ấy sẽ được chào đón ở đây”, huyền thoại Ruben Sosa của Nacional trả lời trên Polideportivo.

Arsenal săn hậu vệ phải, chuyên gia liền tiến cử ‘ma tốc độ’ Serie A

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Arsenal đã nghĩ đến chuyện mua sắm khi HLV Mikel Arteta muốn tạo ra sự đổi mới ở các vị trí. Theo Fabrizio Romano, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn ban lãnh đạo đàm phán để ký hợp đồng với Martin Odegaard.

Bên cạnh một ngôi sao trên hàng tấn công, mục tiêu của The Gunner còn là cải thiện hành lang phải, đồng thời tìm người chia lửa với Hector Bellerin. Thời điểm này, Cedric Soares không phải là ưu tiên hàng đầu và cũng không còn ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Trong khi đó, Ainsley Maitland-Niles từng suýt bị bán cho Newcastle United hoặc Wolves nếu HLV Mikel Arteta không ra sức thuyết phục thượng tầng Pháo thủ. Và theo Kevin Campbell, cái tên mà đội chủ sân Emirates cần mang về chính là Achraf Hakimi.

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."