Scroll to Top
Nhận định Bielefeld vs Werder Bremen – 00h30 11/03, VĐQG Đức
402 views

Nhận định Bielefeld vs Werder Bremen, 00h30 ngày 11/03, trận đấu bù của vòng 20 giải VĐQG Đức. Nhận định bóng đá Đức chính xác nhất.

Nhận định Bielefeld vs Werder Bremen

Bielefeld chỉ có thể giành được đúng 1 điểm ít ỏi trong 5 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga. Dù đó là kết quả hòa hết sức xuất sắc trước Bayern Munich với tỷ số 3-3, tuy nhiên việc toàn thua ở cả 4 vòng đấu còn lại là 1 nỗi thất vọng cực kỳ lớn với Bielefeld khi nó vẫn khiến họ xếp ở trong nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên trong tay Bielefeld vẫn là lợi thế thi đấu ít hơn so với các đối thủ xếp trên.

Nhận định Bielefeld vs Werder Bremen – 00h30 11/03, VĐQG Đức

Bên kia chiến tuyến, Werder Bremen lại đang chơi không đến nỗi nào trong những vòng đấu vừa qua. Theo thống kê, xuyên suốt 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 1 lần phải chấp nhận thất bại. Vì thế, họ đang rất quyết tâm nối dài thành tích của mình bằng 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách tới sân của Bielefeld ở lịch thi đấu 24h vòng 20 này.

Trong 6 trận gặp nhau gần nhất trước đó, Werder Bremen đang là đội nhỉnh hơn với 3 chiến thắng thắng so với 2 của Arminia Bielefeld còn lại là một trận hòa. Lần gặp lại này với lợi thế về mặt tâm lý lẫn phong độ đang hoàn toàn đè bẹp Arminia Bielefeld trong trận đấu này. Chính vì thế chuyên gia kèo cổng game đêm nay khuyên người chơi chọn đội khách.

=> Bên cạnh đó, nếu cha mẹ nào đang quan tâm đến việc đặt tên cho con, hãy thử ngay với tên Hải Đăng và xem ý nghĩa xem có phù hợp với bé yêu của mình không nhé!

Những con số đáng chú ý xung quanh trận Bielefeld vs Werder Bremen

–   Bielefeld không thắng 6 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga

–   Bielefeld thua cả 3 lần gần nhất gặp Werder Bremen.

Đội hình dự kiến Bielefeld vs Werder Bremen

Bielefeld: S. Ortega Moreno – J. Laursen – J. Nilsson – C. Brunner – A. Pieper – M. Prietl – M. Okugawa – M. Vlap – A. Maier – F. Klos – S. Córdova

Werder Bremen: J. Pavlenka – Ö. Toprak – T. Gebre Selassie – L. Augustinsson – M. Veljkovic – M. Friedl – K. Möhwald – M. Rashica – M. Eggestein – N. Füllkrug – J. Sargent

Dự đoán tỷ số Bielefeld vs Werder Bremen: 0-1

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."