Scroll to Top

Tin tức

Bài Mậu Binh là một trò chơi bài phổ biến sử dụng bộ bài Tây 52 lá, có thể chơi từ 2 đến 4 người, mỗi người sẽ nhận được 13 lá bài.

Hiện nay ngày càng nhiều các vụ cháy nổ diễn ra tại nhiều khu chung cư thuộc các thành phố lớn. Tiêu biểu là vụ cháy tại khu đô thị Văn Khê Hà Đông

Một số loại rau quả theo dân gian có tác dụng chữa trị rôm sảy cho bé , nên tắm rửa cho bé thường xuyên bằng một trong các thứ thuốc dân gian dưới đây

Chàng trưởng phòng nhút nhát nhất xuất hiện ở tập 261 Bạn muốn hẹn hò. Vì quá run, anh phải viết ra giấy lời tỏ tình mang cô gái mình thích.

Chiếc Nissan X-Trail thế hệ thứ ba chuẩn bị được bán tại thị trường trong nước. Thông tin này đã được Nissan tại Việt Nam công bố ngày 27/7 vừa qua.

Ngay tại các đại lý chính hãng của Honda Việt Nam đã chính thức bày bán những trang phục cho người đi xe máy từ ngày 26/7.

Bắt đầu từ ngày 1/8/2016, việc vượt đèn vàng của người tham gia giao thông sẽ được xử phạt tương đương với vượt đèn đỏ. Mức cao nhất dành cho ôtô có thể lên tới 2 triệu đồng.

Chiếc MPV Toyota Innova 2016 bán chạy nhất Việt Nam sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/7 tới với rất nhiều thay đổi ấn tượng về ngoại và nội thất.

Theo kết quả thống kê của VAMA, mẫu bán tải bán nhiều nhất tại thị trường xe hơi Việt sau nửa năm đó chính là Ranger. Hãng đã vượt qua cả đối thủ nặng ký Toyota Vios.

Nửa đầu năm 2016 đã trôi qua, các hãng xe ô tô đã thống kê ra những mẫu xe ôtô bán chậm nhất (không tới 100 xe).

Thoả thuận hợp tác cùng phát triển mẫu xe bán tải thế hệ mới của 2 hãng xe nổi tiếng Mazda Motor Corporation và Isuzu Motors Limited đã được ký kết.

Ferrari vừa công bố hệ thống Aeroscreen - là hệ thống bảo vệ phần đầu của các tay đua F1 trong trường hợp lật xe do Redbull phát triển.

Thị trường xe hơi Việt Nam đa dạng phân khúc xe phổ thông từ 300 triệu đến hơn 1 tỷ. Vậy dòng ôtô nào đang bán tại thị trường Việt hiện nay? Mời các bạn xem infographic dưới đây.

Ngày hội BMW Motorrad Days tại Đức sẽ khai mạc từ 1/7, quy tụ biker trên toàn thế giới về tham gia các hoạt động với xe môtô BMW cùng các hoạt động văn hoá, âm nhạc ngoài lề hấp dẫn.

Xe máy cá nhân sẽ bị hạn chế theo lộ trình để giảm ùn tắc, hướng tới mục tiêu phát triển đồng bộ, hiện đại hóa kết cấu hạ tầng đô thị.

Theo như công bố chính thức từ hãng trên website kết quả euro 2016, Dodge sẽ tung ra 5 phiên bản cuối cùng trước khi ngừng sản xuất dòng xe Viper vào năm 2017.

Tập đoàn Yamaha vừa đưa ra thông báo thu hồi mẫu YZF-R25 (Yamaha R25) do phát hiện hai lỗi kỹ thuật có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Hãng sản xuất môtô điện hàng đầu thế giới hiện nay là Zero đã chính thức kỉ niệm lịch sử 10 năm tồn tại và phát triển của mình với phiên bản đặc biệt của chiếc dual-sport DSR.

Trong một tháng diễn ra lịch euro 2016, Renaul Việt Nam tung ra đợt khuyến mại cho xe Koleos với hai hình thức: giảm 80 triệu đồng hoặc tặng chuyến đi Pháp.

Hãng nghiên cứu và phát triển công nghệ Elio Motor đã quyết định lui thời gian giao mẫu ôtô 3 bánh siêu tiết kiệm đến tay khách hàng sang sang đầu năm 2017.

Xem Thêm