Scroll to Top
Lộ ảnh nội thất Mercedes-Benz S-Class bản nâng cấp 2017
855 views

Những hình ảnh mới nhất bên trong chiếc Mercedes-Benz S-Class (mã W222) bản nâng cấp facelift 2017 cho thấy có sự thay đổi ở cụm điều khiển trung tâm touchpad và vô-lăng mới.


Bản facelift 2017 của Mercedes-Benz S-Class tiếp tục lộ diện mẫu chạy thử tại châu Âu

Thế hệ thứ sáu của mẫu xe du lịch cao cấp cỡ lớn Mercedes-Benz S-Class ra đời từ năm 2013 có vẻ như sẽ được làm mới cụm chi tiết điều khiển quan trọng nhất bên trong nội thất sang trọng, tinh tế khi bước sang phiên bản nâng cấp 2017. Những hình ảnh chụp trộm mới nhất ở mẫu xe thử nghiệm đã cho thấy nhiều điểm nghi vấn.

Khác với mẫu thử nghiệm W222 được nhìn thấy hồi tháng 1/2016, ở hình ảnh mới nhất, ngoài vị trí hai bên bệ hiển thị trung tâm vẫn phủ vải che, cụm vô-lăng và điều khiển trung tâm không được che đậy. Chúng cho thấy đã được tháo gỡ và chờ lắp đặt một hệ thống mới.


Cụm điều khiển trung tâm touchpad khá lạ lẫm với việc biến mất cần điều khiển COMAND dạng con xoay

Đáng chú ý, cần điều khiển COMAND dạng con xoay trên bảng điều khiển trung tâm biến mất và xuất hiện một “con chuột” cảm ứng khá giống một chiếc smartphone. Điều này cho thấy có thể sẽ có đột phá mới về trang bị hệ thống giải trí mới trên chiếc sedan sang trọng này. Trong đó, nhiều khả năng cặp màn hình cỡ lớn 12,3 inch trên bệ trung tâm đã được sửa đổi chức năng hiển thị để phù hợp. Vô-lăng cũng đổi sang dạng 3 chấu trông thể thao hơn 2 chấu như trước.


Một con chuột mới dạng màn hình smartphone thay thế cho cụm cần xoay của bản cũ. Vô lăng cũng chuyển sang dạng 3 chấu thay vì 2 chấu như cũ


Còn đây là cần điều khiển COMAND dạng con xoay trên bản 2014

Nâng cấp đáng kể về nội thất nhưng Mercedes-Benz cũng không quên tạo điểm nhấn bên ngoài cho S-Class mới. Cản trước của xe xuất hiện nhiều lớp cải trang, cho thấy hãng xe Đức có thể che giấu một diện mạo mới. Công nghệ chiếu sáng trên S-Class 2017 sẽ đột phá với đèn pha MULTIBEAM LED hoàn toàn mới. Multibeam LED có thể điều chỉnh chùm sáng 100 lần mỗi giây, cho phép ánh sáng được trung thẳng về phía trước nhiều hơn, nâng cao tầm quan sát của tài xế lên đến 600m. Hệ thống thông minh này còn tự động tắt một phần chùm LED để không làm chói mắt người đối diện, đồng thời không bỏ lỡ bất kỳ khoảng trống đường nào trong tầm quan sát.

Tạp chí tri thức thời đại