Scroll to Top
Honda CBR1000RR “độ” hết nửa tỷ đồng tại Nha Trang
941 views
Chiếc Honda CBR1000RR được đầu tư hàng chục nghìn USD để trở thành phiên bản độ đắt giá, độc nhất vô nhị tại Việt Nam. 

Chiếc CBR1000RR 2012 HNT của bike Phạm Quốc Huy (1986) – 1 người chơi đam mê dòng xe Honda 

Đây là chiếc Honda CBR1000RR phiên bản 2012. Chiếc xe đã trở nên bắt mắt hơn khi được trang bị dàn áo của phiên bản đặc biệt CBR1000RR FireBlade SP 2015 với ba màu trắng, đỏ, xanh mang phong cách thể thao. Ẩn dưới lớp áp mới vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng inline-4 DOHC với dung tích 999 phân khối, cùng hệ thống phun xăng điện tử hai giai đoạn PGM-FI cho công suất tối đa 175 mã lực.

Các chi tiết như dè trước, khung sườn, bình xăng, gắp sau… đã được chủ nhân thay bằng ốp carbon fiber xách tay từ nước ngoài về có trị giá lên đến hơn 2.500 USD. Hệ thống phuộc Ohlins Upside-down phiên bản Gold có giá tới 2.900 USD, cặp heo Brembo GP4RX trị giá 2.000 USD/chiếc đi kèm với đĩa Brembo 700 USD/đĩa, bộ dây dầu Frentubo trước sau cũng có giá tới 200 USD. Riêng hệ thống treo sau cứng cáp của Showa đã được thay thế bằng phuộc Ohlins TTX trị giá 1.700 USD cho hiệu quả hoạt động tối ưu.

Honda CBR1000RR

 Thiết kế hầm hố, thể thao và góc cạnh này được trang bị thêm vô số đồ chơi đắt tiền

Nhìn từ phía trước có thể thấy dàn đầu xe khá bắt mắt với kính chắn gió Puig, gương hậu nhãn hiệu LED USA  cùng một số độ chơi hàng hiệu khác.

Những chi tiết nhỏ nhất được thay mới hoàn toàn và có giá trị không hề nhỏ như cùm phanh Brembo Billet cùng với hệ thống trợ lực HyperPro RSC, cùm ga tăng tốc MotionPro USA, cùm côn Brembo Billet và bao tay Domino cùng gù xéo Rizoma.

Chiếc xe được trang bị chống đổ sườn T-Red đi kèm với cặp đèn LED L4 siêu sáng cho những chuyến đi xa, các chi tiết nhỏ khác như chống đổ lốc máy Agras Japan, ốp lốc máy GBracing, bảo vệ két nước, bộ số gãy Rizoma… cũng đều được thay mới hoàn toàn bằng hàng hiệu đắt tiền. Hệ thống phanh sau an toàn hơn với caliper Brembo Billet đi cùng bộ đĩa phanh hàng hiệu Gaffer nhập từ Ý, ngay cả các chi tiết nhỏ nhất như chân chống xe Motovation Gilles-tooling và chắn xích Rizoma cũng là hàng hiệu, bộ nhông đĩa Afam – xích RKracing cho khả năng hoạt động tối ưu và càng bảo vệ tay thắng Lightech chống gãy tay phanh côn trong tình huống đổ xe là những món đồ hiệu năng cao đặt hàng trực tiếp từ nước ngoài.

Honda CBR1000RR

 Đĩa phanh Galfer hàng hiệu đi kèm cùm phanh Brembo Billet hiệu năng cao

Xe được trang bị bọc yên trước sau nhãn hiệu Luimoto, pat biển số Rizoma cùng đèn Rizoma Avio. Bình xăng của chiếc xe được trang bị nắp bình xăng Rizoma tiện CNC đặt hàng, với miếng dán chống trượt Stomrip và decal xương cá cũng là hàng chính hãng cung cấp đi cùng ống tản nhiệt hàng thửa từ Samco sport.

Honda CBR1000RR

Chiếc CBR1000RR này là một trong số rất ít chiếc xe được độ can thiệp vào phần động cơ 

Dàn máy cũng được chủ nhân nâng cấp đầy uy lực với pô Racefit full titan 4-2-1 trị giá lên tới 1.600 USD, cùng hệ thống PC5 hỗ trợ map và trình điều khiển điện tử mới giúp chiếc xe hoạt động với hiệu suất cao hơn, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh Quickshifter cùng lọc gió DNA được test trên dynojet cho thời gian sang số nhanh cũng như hiệu quả đốt cháy nhiên liệu cao, tỉ lệ xăng gió tốt.

Đây được cho là một trong những chiếc xe phân khối lớn độ khủng nhất Việt Nam về giá trị cũng như các món đồ hiệu gắn trên xe. Theo chủ nhân tiết lộ, chiếc xe có chi phí độ ngang bằng 1 chiếc xe mới khi hoàn thiện đủ thấy mức độ chịu chơi của chủ nhân.

Honda CBR1000RR

 Cùm phanh ga, bình dầu phanh đều được thay bằng loạt đồ chơi đắt tiền
Honda CBR1000RR

 Chiếc xe được trang bị thêm dàn đèn LED L4 hỗ trợ sáng khi đi đêm
Honda CBR1000RR

 Trợ lực tay lái, cùm côn Brembo, gù xéo tay nắm Rizoma và cả pat bắt tay lái clip-on được thay mới hoàn toàn

 Cùm phanh trước thay thế hoàn toàn bằng Brembo với logo HNT
Honda CBR1000RR

 Hệ thống phanh Brembo 4 piston Chromo, thụt Ohlins phiên bản cao cấp, đĩa phanh Brembo và vành Marchesini đắt tiền
Honda CBR1000RR

Hệ thống thụt sau Ohlins 25 chế độc hỉnh đi kèm dè chắn và các chi tiết carbon fiber 
Honda CBR1000RR

 Hệ thống ống xả titan của Racefit Growler và dàn để chân CNC Rizoma
Honda CBR1000RR

 Gắp sau được sơn Carbon fiber đi kèm hệ thống xích D.I.D và nhông Driven trứ danh cùng bộ kẹp tăng xích CNC
Honda CBR1000RR

 Bảo vệ tay ga và chống gãy tay phanh carbon fiber
Honda CBR1000RR

 Yên sau solo được chủ nhân thay thế cho yên kép thông thường
Honda CBR1000RR

 Chiếc xe nổi bật giữa dàn phân khối lớn
Honda CBR1000RR

 Nhìn chiếc xe có thể thấy mức độ chịu chơi cũng như tình yêu xe của chủ nhân dành cho chiếc xe, theo như tiết lộ thì chi phí để độ chiếc xe không dưới 26.000 USD